Văn hoá InterGen – Hành trình lan toả yêu thương

Văn hoá InterGen – Hành trình lan toả yêu thương

Nếu có điều gì đó được dùng để phân biệt một tổ chức, một tập thể, một công ty... với những tổ chức, tập thể, công ty… khác, thì đó phải là VĂN HOÁ.

Những giá trị chung, những chuẩn mực hành động, những hoạt động mà đội ngũ chúng tôi theo đuổi và phát triển qua năm tháng, nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất trong lĩnh vực khai phá và kích hoạt tiềm năng con người.

van-hoa-intergen-hanh-trinh-lan-toa-yeu-thuong (13)

Chúng tôi xây dựng văn hoá của Intergen dựa trên những giá trị:

  • Tôn trọng sự khác biệt
  • Khiêm nhường và nâng cấp mỗi ngày
  • Luôn là chính mình nhưng mở lòng với mọi thứ
  • Cho đi là còn mãi
  • Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương
  • Tin rằng không có con đường nào đi đến hạnh phúc, mà hạnh phúc chính là con đường
  • Biết ơn và yêu thương, bình an và hạnh phúc

Đồng hành với khách hàng, chúng tôi không chỉ dừng lại ở vai trò những chuyên gia phân tích bản báo cáo Sinh Trắc Vân Tay của khách hàng, mà trước đó, chúng tôi cũng đã phải nâng cấp bản thân rất nhiều qua những lớp học chuyên sâu về Lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP), thai giáo, thiền định… do TGĐ Intergen, chị Nguyễn Thị Hồng Kiều tổ chức, chắc lọc kiến thức từ những lớp học cao cấp và trải nghiệm hành trình tinh tấn của chính chị.

21.612314
Cho đi là còn mãi, muốn cho thì phải có, muốn có thì phải học, tập trung vào chính mình nhưng sẵn sàng đón nhận mọi thứ

John C. Maxwell, bậc thầy số 1 thế giới về đào tạo lãnh đạo, trong 1 cuốn sách của mình, cho rằng: Chúng ta đều có một phẩm chất nào đó giỏi hơn ít nhất 10.000 người xung quanh.

Nếu tập trung vào điểm mạnh của mình để phát triển, thì chúng ta có thể giỏi hơn tới 100.000 người khác. Nếu chỉ tập trung vào khắc phục điểm yếu, ta sẽ khó có thể trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Chính vì thế, việc nâng cấp bản thân trở thành điều bắt buộc, bởi như thế, chúng tôi mới có những trải nghiệm thực tế và sự rung động năng lượng thích hợp để có thể khơi gọi cho khách hàng TỰ TÌM RA cách tối ưu hoá điểm mạnh của chính họ.

Bạn biết đấy, chúng ta chỉ có thể cho đi cái gì mà mình có thôi.

Cùng điểm qua những hình ảnh đáng nhớ trong hành trình lan toả yêu thương của công ty Intergen đến vói khách hàng, giúp cho hàng ngàn người vẽ lại tấm bản đồ cuộc đời của chính mình, một cách rõ ràng, tươi sáng và bình an nhé:

TGĐ InterGen Nguyễn Thị Hồng Kiều, vẫn tích cực đào tạo cho đội ngũ chuyên gia tư vấn InterGen khi đang mang thai bé thứ ba. Vốn là 1 người liên tục phát triển bản thân, chị đã tham dự rất nhiều lớp học cao cấp về NLP, thai giáo, thực hành thiền định và mở lớp chia sẻ để gia tăng giá trị cho cộng đồng.

Video cảm nhận của những thành viên InterGen sau khi tham dự những khoá đào tạo, huấn luyên chuyên sâu, tập trung vào bồi dưỡng phẩm chất, cảm xúc, tinh thần tốt đẹp để các bạn có thể mang những điều đó ra hỗ trợ khách hàng.

Hoàng Mai

Related posts